top of page
  • Ảnh của tác giảJun88bet NC

Top 6 Dòng Gà Đá Cựa Sắt Hay Nhất Hiện Nay Cực Kỳ Hiếu Chiến

Đã cập nhật: 20 thg 4, 2023

Mẫu gà đá cựa sắt hay nhất bây giờ là tâm điểm tìm kiếm mỗi khi các bạc thủ nhập cuộc đặt cược. những giống chiến kê không xa lạ tại VN phải nói đến Hatch, Cuban, Jap, Kelso và Asil. tuy vậy, để chọn ra gà hợp với mô hình cựa sắt vẫn còn là điểm nan giải. Hãy cùng theo với Jun88 khám phá top chiến kê hay lâm thời điểm hiện giờ.


1. Gà Peru – một trong cái gà đá cựa sắt hay nhất bây giờ

Chiếc gà Peru đang dần phát triển thành thông dụng ở thị trường Philippines cũng giống như là 1 trong các chiến kê được săn lùng phổ biến nhất và chúng còn sẽ là giống gà đắt đỏ nhất hiện giờ. Đúng như tên gọi của chính nó, dòng gà này được thuần phục và tăng trưởng ở tổ quốc Peru.

Chúng với thân hình ngăn nắp tương tự như vô cùng chắc chắn và được coi thuộc dòng chiến kê với chiều cao thấp. Gà Peru thường chiếm ưu điểm bỗng dưng chiến nhờ chiếm hữu lực chiếc cánh khỏe và sức bật cao. Chúng được coi là dòng gà lì lợm và hung hăng, đồng thời mang lối đá sâu lẫn lực chân mạnh để lấy mạng địch thủ chỉ trong vài đòn.

2. Gà Hatch – Chiến kê đá hay bậc nhất

Giống gà Hatch được nhìn nhận đá hay hàng đầu sánh ngang có gà Kelso huyền thoại. Chúng đã được lai tạo, nuôi dưỡng và phát triển bởi người Mỹ. 1 trong những số điểm đặc thù để phân biệt giống gà này là ở sức mạnh và tốc độ ra đòn. Chúng sở hữu lối đá không dễ chịu ngay đầu trận, cực kỳ thích hợp cho đặc biệt của các trận chọi gà cựa sắt.

Gà Hatch rất tuyệt vời trong khi tham chiến mang độ lì đòn vốn mang cùng sức bền bền bỉ, chúng đấu tranh chưa biết mỏi mệt và ko đơn giản chịu từ trần phục bởi 1 địch thủ nào cả. Gà Hatch có 1 số đặc điểm khác biệt so với phần nhiều mẫu chiến kê mỹ khác khi với đôi bàn chân màu xanh & điểm dễ nhận dạng nhất là qua 2 sợi lông đuôi lau.

3. Gà Mỹ Kelso – Đứng top mẫu gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay



Gà Mỹ Kelso là một ột trong những chiếc gà cổ kính nhất trong giới gà đá cựa sắt. Chúng vô cùng nhiều người biết đến lúc có mặt ở mọi trường gà trên khắp nơi trong đó có cả thị phần Việt Nam. loại chiến kê này là được xem chuyên nghiệp đầy đủ về kĩ năng không chiến lẫn mặt đất. Chúng sở hữu vận tốc ra đòn nhanh và kỹ năng chịu tải tốt.

Chúng sở hữu ngoại hình đẹp và được biết tới với tên gọi khác là Gà Điều Chân Trắng. hầu hết các người say mê bộ môn gà đá bây giờ ưa thích tương tự như truy lùng để sở hữu mẫu gà huyền thoại này bởi lòng tin lúc thi đấu của chúng.

4. Gà Lemon – Top các chiếc gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay

Gà Lemon chắc hẳn còn hơi xa lạ có 1 số kê thủ đá gà tại VN. Chúng mang xuất xứ xuất xứ từ nước Đức xa thẳm & được người Mỹ hoàn thiện để trở thành một chiến kê đá hay như hiện nay. Ở Hoa Kỳ và các nước nhiều người biết đến bộ môn chọi gà thì mẫu Lemon này rất thịnh hành cũng như đã giành được rất nhiều phần thưởng danh giá.

Chúng có bộ lông màu đỏ nhạt đều trên khắp cơ thể, nhất là long ở khu vực bờm và trên sống lưng. Gà Lemon có đôi bàn chân cao màu vàng xanh, đồng thời chiếm hữu lối đá linh động khi di chuyển né đòn. thông thường, khi mà tham chiến chúng chủ động né đòn của địch thủ, tiếp đến bất ngờ tấn công tới tấp bằng các đòn chí mạng.

5. Gà Roundhead – Luôn thuộc dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay

Roundhead là 1 chiến kê được lai tạo từ những giống có kinh nghiệm & nổi tiếng tại nước Mỹ. chúng khá dễ bị lầm lẫn sở hữu gà chiến châu Á vì sở hữu chiếc đầu tròn như tên đã được đặt.

Gà Roundhead là dòng gà cực kì lanh lợi cũng giống như chiếm hữu sự nhanh nhẹn cần thiết & kỹ năng đi lại linh hoạt. Bản năng của chúng là chiếm ưu thế trong mọi trận đấu có các đối thủ khác. Đây cũng là giống chiến kê vô cùng máu chiến và lực chân rất mạnh cũng là ưu thế để kết liễu đối phương 1 cách chóng vánh nhất.

6. Gà Grey – ngoài mặt khác biệt cùng lối đá nhanh nhẹn

Y như mang tên gọi, gà Grey với cơ thể màu xám mang ý nghĩa chủ đạo hoặc màu trắng nhạt sở hữu bộ lông sẫm đóng góp thêm phần tạo nên vẻ hiện tượng độc đáo xo có những giống chiến kê khác. Chúng cũng là chiếc gà mang loại đầu vuông, chân màu trắng hoặc vàng.

Gà Grey là giống mang cơ bắp khỏe khoắn, chắc chắn. Bên cạnh đó, chúng chiếm hữu lối đá thiên về sức mạnh kết hợp với sự khéo léo, khôn ngoan và linh hoạt. mẫu gà này mang đặc tính thường ra đòn rất nhanh & mạnh vào địch thủ để hạ gục triệt để kẻ thù.

7. Kết luận

Dòng gà đá cựa sắt 68 hay nhất hiện nay đã được chúng tôi chọn lọc và nêu ra những đặc điểm để đơn giản nhận biết hơn. Hãy dựa vào những nhân tố như trên để rất có thể chọn lựa chiến kê phù hợp với bạn trước khi tham gia đặt cược chọi gà cựa sắt. Theo dõi Jun88site.com để cập nhật thông tin bổ ích nhằm ngày càng tăng chiến thắng thời cơ chiến thắng.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page